Câu chuyện sản phẩm
-
11:00
Mật ong Lương Thịnh hương vị thuần túy của núi rừng Yên Bái
-
14:40
Đưa nhung hươu Hà Tĩnh vào xây dựng chuỗi liên kết các sản phẩm OCOP
-
16:27
Dưa hấu Hàm Ninh sản phẩm OCOP 3 sao
-
15:25
Các sản phẩm OCOP từ nhung hươu gắn với phát triển cộng đồng
-
09:28
Sản phẩm OCOP - Trái ngọt của làng quê Hà thành
-
11:15
Thơm thảo hồn quê xứ Đoài
-
10:46
Can Lộc có thêm 6 sản phẩm đạt chuẩn OCOP
-
09:43
Đắk Lắk: Chủ thể OCOP với khát vọng nâng tầm cà phê Việt
-
11:06
Về Hậu Giang cảm nhận “Hương khổ qua rừng Minh Nguyễn”
-
21:06
Hải Dương: Trồng măng tây theo hướng hữu cơ
-
13:53
Sản phẩm thuần nông Trà Quê Việt
-
11:31
Xúc tiến tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP của TP Hải Dương
-
14:14
Lan toả niềm tự hào - Tìm về giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc
-
14:21
Công nghệ số đưa sản phẩm truyền thống, sản phẩm OCOP của Bắc Kạn vươn xa
-
10:15
Miền sơn cước Hà Tĩnh vào mùa hái “lộc” nhung hươu
-
15:04
Duyên nợ với gạo tím than
-
15:53
An Giang: Đa dạng sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao
-
14:23
Cà Mau: Chương trình OCOP tác động tích cực đến kết quả xây dựng NTM
-
14:31
Mở rộng thị trường cho thương hiệu Mật ong Thịnh Phát
-
16:39
Sản phẩm OCOP miến dong Yên Lạc
-
11:00
Mật ong Lương Thịnh hương vị thuần túy của núi rừng Yên Bái
-
14:40
Đưa nhung hươu Hà Tĩnh vào xây dựng chuỗi liên kết các sản phẩm OCOP
-
16:27
Dưa hấu Hàm Ninh sản phẩm OCOP 3 sao
-
15:25
Các sản phẩm OCOP từ nhung hươu gắn với phát triển cộng đồng
-
09:28
Sản phẩm OCOP - Trái ngọt của làng quê Hà thành
-
11:15
Thơm thảo hồn quê xứ Đoài
-
10:46
Can Lộc có thêm 6 sản phẩm đạt chuẩn OCOP
-
09:43
Đắk Lắk: Chủ thể OCOP với khát vọng nâng tầm cà phê Việt
-
11:06
Về Hậu Giang cảm nhận “Hương khổ qua rừng Minh Nguyễn”
-
21:06
Hải Dương: Trồng măng tây theo hướng hữu cơ
-
13:53
Sản phẩm thuần nông Trà Quê Việt
-
11:31
Xúc tiến tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP của TP Hải Dương
-
14:14
Lan toả niềm tự hào - Tìm về giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc
-
14:21
Công nghệ số đưa sản phẩm truyền thống, sản phẩm OCOP của Bắc Kạn vươn xa
-
10:15
Miền sơn cước Hà Tĩnh vào mùa hái “lộc” nhung hươu
-
15:04
Duyên nợ với gạo tím than
-
15:53
An Giang: Đa dạng sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao
-
14:23
Cà Mau: Chương trình OCOP tác động tích cực đến kết quả xây dựng NTM
-
14:31
Mở rộng thị trường cho thương hiệu Mật ong Thịnh Phát
-
16:39
Sản phẩm OCOP miến dong Yên Lạc

Lan toả niềm tự hào - Tìm về giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc
OVN - Câu chuyện sản phẩm là thông điệp mà chủ thể OCOP muốn truyền tải đến cộng đồng, đến người tiêu dùng nhằm thay đổi cảm xúc của họ khi mua sắm sản phẩm, dịch vụ, có thể tạo nên thương hiệu của sản phẩm. Nó mang giá trị vô hình nhưng có thể chạm đến cảm xúc và trái tim của người tiêu dùng, thay đổi hành vi của khách hàng. Từng câu chuyện OCOP chứa đựng niềm tự hào, dấu ấn, giá trị truyền thống của mỗi vùng đất.
Thứ năm, 20-04-2023 | 14:14 -
0

Công nghệ số đưa sản phẩm truyền thống, sản phẩm OCOP của Bắc Kạn vươn xa
OVN - Với sự phát triển của công nghệ số và tinh thần nỗ lực tự tạo cơ hội, các đơn vị kinh doanh trong tỉnh đã đưa những sản phẩm truyền thống của quê hương Bắc Kạn đến nhiều miền đất mới.
Thứ tư, 19-04-2023 | 14:21 -
0

Miền sơn cước Hà Tĩnh vào mùa hái “lộc” nhung hươu
LNV - Về “thủ phủ” nuôi hươu sao ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, người dân đang nhộn nhịp vào mùa hái lộc nhung. Kết quả sau một năm chăm sóc đàn hươu là những cặp nhung mịn màng và được chế biến thành các sản phẩm đạt chất lượng OCOP 3 sao, 4 sao như rượu nhung hươu, nhung hươu tán bột, nhung hươu thát lát…
Thứ hai, 17-04-2023 | 10:15 -
0

Duyên nợ với gạo tím than
OVN - Phát huy tiềm năng, lợi thế trong sản xuất nông nghiệp, chị Lê Thị Thanh Nga (37 tuổi, trú thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, Duy Xuyên, Quảng Nam) mạnh dạn cải tạo đất chung quanh “Lò gạch cũ” để gieo trồng lúa tím than; xây dựng thương hiệu, nâng tầm sản phẩm gạo, hướng đến đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh.
Thứ hai, 10-04-2023 | 15:04 -
0
.jpg)
An Giang: Đa dạng sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao
OVN - Tính đến đầu tháng 3/2023, tỉnh An Giang đã có 88 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao, mục tiêu đến năm 2025 có thêm 170 sản phẩm đạt OCOP 3 sao trở lên.
Thứ tư, 05-04-2023 | 15:53 -
0
.jpg)
Cà Mau: Chương trình OCOP tác động tích cực đến kết quả xây dựng NTM
OVN - Thời gian qua, với lợi thế về nguồn tôm nguyên liệu, nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, HTX trên địa bàn huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) mạnh dạn phát triển đa dạng sản phẩm đặc sản của địa phương, nhằm nâng tầm giá trị, tăng thu nhập cho người dân.
Thứ tư, 05-04-2023 | 14:23 -
0
.jpg)
Mở rộng thị trường cho thương hiệu Mật ong Thịnh Phát
OVN - Dưới sự tài trợ của Chương trình FFF hỗ trợ rừng và trang trại, UBND tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động tại các huyện Trấn Yên, Yên Bình như: tổ chức tham quan mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả từ rừng cho các tổ hợp tác, HTX tham gia Chương trình FFF. Thông qua chương trình này, tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ thành lập HTX Thịnh Phát, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình xây dựng thành công sản phẩm mật ong OCOP 3 sao cấp tỉnh.
Thứ năm, 30-03-2023 | 14:31 -
0
.jpg)
Sản phẩm OCOP miến dong Yên Lạc
OVN - Nghề làm miến dong ở xã Yên Lạc, tỉnh Thanh Hóa đã có từ lâu. Với mong muốn đưa nghề truyền thống của địa phương thành sản phẩm hàng hóa, Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp xã Yên Lạc đã nghiên cứu, cho ra một sản phẩm miến dong riềng chất lượng, mang đặc trưng riêng.
Thứ năm, 23-03-2023 | 16:39 -
0

Hà Giang: Đồng Yên làm giàu từ thanh long ruột đỏ
OVN - Sau hơn 14 năm bén rễ trên đất Đồng Yên (Bắc Quang), cây Thanh long ruột đỏ (TLRĐ) đã khẳng định vị thế cây trồng chủ lực, giúp nhiều nông dân vươn lên trở thành triệu phú, tỷ phú nhờ sản xuất TLRĐ. Đặc biệt hơn, sản phẩm này đã được công nhận OCOP 3 sao cấp tỉnh, mở ra cơ hội để TLRĐ Đồng Yên vươn rộng thị trường.
Thứ năm, 23-03-2023 | 15:52 -
0
(1).jpg)
Hà Tĩnh: Nước mắm và giá trị truyền thống của dân tộc
OVN - Hà Tĩnh là một tỉnh ven biển nằm ở phía bắc khu vực Bắc Trung Bộ, miền Trung, tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào của vùng biển Thạch Hải, anh Nguyễn Văn Gia mong muốn khai thác hết nguồn lợi để từ đó tạo chỗ đứng cho đặc sản quê hương trên thị trường ẩm thực.
Thứ tư, 22-03-2023 | 15:06 -
0

Ê Đê Café - Thương hiệu của người Tây Nguyên
OVN - Với niềm đam mê và ấp ủ từ lâu về cà phê đã thôi thúc Y Pôt Niê xây dựng cho mình thương hiệu “Ê Đê Café” với hương vị đậm chất Tây Nguyên.
Thứ tư, 15-03-2023 | 21:02 -
0

Chẻo Bà Châu lưu giữ hồn quê
OVN - Về vùng đất Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh có một món ăn luôn có mặt trong hầu hết các bữa ăn của người dân nơi đây, nó đã trở thành hương vị quê hương để mỗi người con khi xa xứ luôn nhớ về đó là “chẻo Bà Châu”, món ăn tưởng chừng dân dã nhưng lại lưu giữ hồn quê.
Thứ sáu, 10-03-2023 | 14:53 -
0