Loading... Loading...

Kem Bình Dương: Thấm đẫm hương vị Việt

Thứ tư, 10-11-2021 | 09:03GMT+7
OVN - Từ hiều măm nay, nhắc đến thương hiệu sản phẩm Kem Bình Dương, những tín đồ của món quà vặt hấp dẫn này không thể không nhớ đến slogan “Mát dịu, ngọt lành hương vị Việt”. Chính từ nguồn nguyên liệu sẵn có trên mỗi miền quê như cốm, dừa, mít, sầu riêng, đỗ xanh…, kem Bình Dương đã có mặt khắp mọi miền và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.

Gian sản phẩm của Công ty Kem Bình Dương thu hút khách tham quan
 
Kem Bình Dương là sản phẩm của Công ty cổ phần kem Bình Dương, thành lập vào ngày 17/10/2003 từ tiền thân là một hộ kinh doanh cá thể cách đó 20 năm. Trải qua gần 40 năm phát triển, Công ty đã tạo được danh tiếng trong việc sản xuất và phân phối kem với chất lượng cao, sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
 
Nhiều năm qua, Công ty cổ phần kem Bình Dương hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề kinh doanh thực phẩm, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước tiếp tục chịu tác động do suy thoái kinh tế thế giới, giá cả thị trường không ổn định cũng như các doanh nghiệp khác, Ban Giám đốc Công ty cổ phần kem Bình Dương cùng toàn thể người lao động đã nỗ lực tìm các giải pháp bằng việc thay đổi lại hình thức sản xuất. Song song với việc nâng cấp thiết bị máy móc và tuyển dụng những lao động kỹ thuật lành nghề, Công ty luôn quan tâm đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động, nâng cao bộ máy quản trị doanh nghiệp. 
Dây chuyền máy móc hiện đại

Đặc biệt, Công ty có nền tảng hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất kem nên thượng hiệu Kem Bình Dương đã được lan tỏa rộng khắp cả nước. Các khu vực xa như Miền Nam, Miền Trung và nhiều tỉnh xa của Miền Bắc đều được xây dựng mạng lưới đại lý phân phối để bán hàng. Với khách hàng nội tỉnh, Công ty có phương châm “ba xa không bằng một gần” nên lượng sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng thuộc 12 huyện, thị, thành phố trong tỉnh Hải Dương cjiếm số lượng đáng kể trong tổng sản lượng. Đây là kết quả của nhiều năm vất vả, khó khăn để xây dựng thương hiệu, trong đó luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, từ định hướng: “Luôn đảm bảo tính ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm”, Công ty kem Bình Dương luôn kịp thời nắm bắt thị hiếu và thu nhập của người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm phù hợp với thị trường. Do vậy, khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm đang được Kem Bình Dương triển khai hiệu quả. Đồng thời, Công ty hoạt động với phương châm “uy tín” là trọng tâm để duy trì được sự phát triển bền vững lâu dài.

Sản phẩm đổi mới về chất lượng và hình thức

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, cũng như nhiều hãng kem nội địa khác, Công ty Kem Bình Dương xác định, chiến lược phát triển thị trường là phải đa dạng sản phẩm để giữ và mở rộng thị phần. Ngoài ra, phải liên tục cập nhật xu thế để sáng tạo ra mặt hàng mới, hoặc đi theo những loại kem mới ở thế giới đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, cũng như tìm cách kết hợp để tạo nên hương vị độc đáo riêng. 

Năm 2019, theo xu hướng Trà sữa trân châu đang thịnh hành trên thị trường, Công ty quyết định ra mắt dòng sản phẩm Kem trà sữa trân châu đường đen có giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì bắt mắt, lịch sự. Đồng thời kem phải giữ nguyên nền tảng truyền thống nên sản phẩm được rất nhiều khách hàng đón nhận, ưa chuộng và tin dùng. Năm 2020 Công ty tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP Hải Dương với 4 sản phẩm gồm: kem trà sữa chân châu, Kem dừa non, Đậu xanh, Kem sôcôla. Năm 2021, tham gia dự thi tiếp 4 sản phẩm gồm: Dòng kem tràng tiền vip, Đậu xanh, Sữa dừa, Cốm và Sầu riêng. 

Đến thời điểm này, tất cả các sản phẩm của kem bình dương đều đã đạt được chứng nhận bảo hộ OCOP của nhà nước và đạt Iso 22000:2018 đảm bảo 1 thương hiệu lâu năm và bền vững. Được kiểm tra chất lượng gắt gao để đạt được 4 sao của OCOP Hải Dương. Mặc dù năm 2021 dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng công ty vẫn duy trì sản lượng như năm 2020 với tổng doanh thu trên 30 tỷ đồng, thu hút 100 công nhân thường xuyên và gần 200 công nhân thời vụ là người lao động địa phương. Đặc biệt, vào tháng 4 năm 2021, Công ty chính thức khai trương cửa hàng bán, trưng bày sản phẩm OCOP tại số 9 Nguyễn thượng Mẫn, TP Hải Dương.

Với mong muốn được phục vụ cho người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được sử dụng sản phẩm Bình Dương. Công ty cổ phần kem Bình Dương luôn cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, đồng thời phát triển hệ thống các nhà phân phối và đại lý rộng khắp nhằm đảm bảo việc phân phối hàng được thông suốt và kịp thời. Đến nay, với sự cố gắng của toàn Công ty, sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Để duy trì lợi thế cạnh tranh, công ty sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược giá hợp lý cộng với chất lượng bao bì vượt trội, sáng tạo và đa dạng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu cho người tiêu dùng; mở rộng hệ thống phân phối vào Miền Nam, Miền Trung và các tỉnh hiện Công ty chưa có nhà phân phối. Đồng thời, kết hợp thực hiện các chiến dịch quảng cáo, làm thương hiệu để sản phẩm Kem Bình Dương tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Kiệt Vũ 

Từ Khóa : OCOP Hải Dương, kem Bình Dương, người tiêu dùng Việt Nam

Ý kiến bạn đọc