Kem Bình Dương: Thấm đẫm hương vị Việt

OVN - Từ hiều măm nay, nhắc đến thương hiệu sản phẩm Kem Bình Dương, những tín đồ của món quà vặt hấp dẫn này không thể không nhớ đến slogan “Mát dịu, ngọt lành hương vị Việt”. Chính từ nguồn nguyên liệu sẵn có trên mỗi miền quê như cốm, dừa, mít, sầu riêng, đỗ xanh…, kem Bình Dương đã có mặt khắp mọi miền và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.


Gian sản phẩm của Công ty Kem Bình Dương thu hút khách tham quan

Kem Bình Dương là sản phẩm của Công ty cổ phần kem Bình Dương, thành lập vào ngày 17/10/2003 từ tiền thân là một hộ kinh doanh cá thể cách đó 20 năm. Trải qua gần 40 năm phát triển, Công ty đã tạo được danh tiếng trong việc sản xuất và phân phối kem với chất lượng cao, sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Nhiều năm qua, Công ty cổ phần kem Bình Dương hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề kinh doanh thực phẩm, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước tiếp tục chịu tác động do suy thoái kinh tế thế giới, giá cả thị trường không ổn định cũng như các doanh nghiệp khác, Ban Giám đốc Công ty cổ phần kem Bình Dương cùng toàn thể người lao động đã nỗ lực tìm các giải pháp bằng việc thay đổi lại hình thức sản xuất. Song song với việc nâng cấp thiết bị máy móc và tuyển dụng những lao động kỹ thuật lành nghề, Công ty luôn quan tâm đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động, nâng cao bộ máy quản trị doanh nghiệp.

Dây chuyền máy móc hiện đại


Đặc biệt, Công ty có nền tảng hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất kem nên thượng hiệu Kem Bình Dương đã được lan tỏa rộng khắp cả nước. Các khu vực xa như Miền Nam, Miền Trung và nhiều tỉnh xa của Miền Bắc đều được xây dựng mạng lưới đại lý phân phối để bán hàng. Với khách hàng nội tỉnh, Công ty có phương châm “ba xa không bằng một gần” nên lượng sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng thuộc 12 huyện, thị, thành phố trong tỉnh Hải Dương cjiếm số lượng đáng kể trong tổng sản lượng. Đây là kết quả của nhiều năm vất vả, khó khăn để xây dựng thương hiệu, trong đó luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, từ định hướng: “Luôn đảm bảo tính ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm”, Công ty kem Bình Dương luôn kịp thời nắm bắt thị hiếu và thu nhập của người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm phù hợp với thị trường. Do vậy, khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm đang được Kem Bình Dương triển khai hiệu quả. Đồng thời, Công ty hoạt động với phương châm “uy tín” là trọng tâm để duy trì được sự phát triển bền vững lâu dài.


Sản phẩm đổi mới về chất lượng và hình thức


Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, cũng như nhiều hãng kem nội địa khác, Công ty Kem Bình Dương xác định, chiến lược phát triển thị trường là phải đa dạng sản phẩm để giữ và mở rộng thị phần. Ngoài ra, phải liên tục cập nhật xu thế để sáng tạo ra mặt hàng mới, hoặc đi theo những loại kem mới ở thế giới đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, cũng như tìm cách kết hợp để tạo nên hương vị độc đáo riêng.

Năm 2019, theo xu hướng Trà sữa trân châu đang thịnh hành trên thị trường, Công ty quyết định ra mắt dòng sản phẩm Kem trà sữa trân châu đường đen có giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì bắt mắt, lịch sự. Đồng thời kem phải giữ nguyên nền tảng truyền thống nên sản phẩm được rất nhiều khách hàng đón nhận, ưa chuộng và tin dùng. Năm 2020 Công ty tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP Hải Dương với 4 sản phẩm gồm: kem trà sữa chân châu, Kem dừa non, Đậu xanh, Kem sôcôla. Năm 2021, tham gia dự thi tiếp 4 sản phẩm gồm: Dòng kem tràng tiền vip, Đậu xanh, Sữa dừa, Cốm và Sầu riêng.

Đến thời điểm này, tất cả các sản phẩm của kem bình dương đều đã đạt được chứng nhận bảo hộ OCOP của nhà nước và đạt Iso 22000:2018 đảm bảo 1 thương hiệu lâu năm và bền vững. Được kiểm tra chất lượng gắt gao để đạt được 4 sao của OCOP Hải Dương. Mặc dù năm 2021 dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng công ty vẫn duy trì sản lượng như năm 2020 với tổng doanh thu trên 30 tỷ đồng, thu hút 100 công nhân thường xuyên và gần 200 công nhân thời vụ là người lao động địa phương. Đặc biệt, vào tháng 4 năm 2021, Công ty chính thức khai trương cửa hàng bán, trưng bày sản phẩm OCOP tại số 9 Nguyễn thượng Mẫn, TP Hải Dương.

Với mong muốn được phục vụ cho người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được sử dụng sản phẩm Bình Dương. Công ty cổ phần kem Bình Dương luôn cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, đồng thời phát triển hệ thống các nhà phân phối và đại lý rộng khắp nhằm đảm bảo việc phân phối hàng được thông suốt và kịp thời. Đến nay, với sự cố gắng của toàn Công ty, sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Để duy trì lợi thế cạnh tranh, công ty sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược giá hợp lý cộng với chất lượng bao bì vượt trội, sáng tạo và đa dạng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu cho người tiêu dùng; mở rộng hệ thống phân phối vào Miền Nam, Miền Trung và các tỉnh hiện Công ty chưa có nhà phân phối. Đồng thời, kết hợp thực hiện các chiến dịch quảng cáo, làm thương hiệu để sản phẩm Kem Bình Dương tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Kiệt Vũ

Tin liên quan

Tin mới hơn

OCOP 3 sao thúc đẩy nghề làm bánh bột lọc Thạch Sơn
OCOP 3 sao thúc đẩy nghề làm bánh bột lọc Thạch Sơn
OVN - Được công nhận là sản phẩm đạt chất lượng OCOP 3 sao, nghề làm bánh bột lọc Thạch Sơn đang từng bước mở rộng thị trường, mang đặc sản miền quê của huyện Lâm Thao, Phú Thọ tới nhiều khách hàng.
Bình Phước: Ngày hội Yến sào mở ra cơ hội phát triển bền vững
Bình Phước: Ngày hội Yến sào mở ra cơ hội phát triển bền vững
OVN - Chiều tối 15/4 tại quảng trường thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Hiệp hội Yến sào Việt Nam tổ chức “Ngày hội yến sào và trưng bày, quảng bá nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân”. Đây là sự kiện đặc biệt nhất của ngành yến sào trong tỉnh khi lần đầu tiên tổ chức một ngày hội riêng biệt nhằm thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành này.
Xây dựng thương hiệu riêng cho xoài cát chu Cầu Kè
Xây dựng thương hiệu riêng cho xoài cát chu Cầu Kè
OVN - Về với huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều vườn xoài đang độ chín cây. Thực khách sẽ bị chinh phục bởi những quả xoài chừng vừa bàn tay nắm, đang đến ngày chín, mang một màu vàng tươi rất bắt mắt. Xoài Cát Chu ở đây rất ngọt, khi cắt ra có mùi thơm dịu nhẹ không lẫn với bất kỳ loại xoài trồng từ nơi nào khác.
Chả cá thu Sơn Phương - sản phẩm OCOP 3 sao
Chả cá thu Sơn Phương - sản phẩm OCOP 3 sao
OVN - Không những làm “sống lại” nghề gia truyền, chị Mai Thị Phương (SN 1980, thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) còn biến mặt hàng “ruột” của gia đình thành sản phẩm OCOP 3 sao.
Đặc sắc sản vật OCOP Hải Dương
Đặc sắc sản vật OCOP Hải Dương
OVN - Hải Dương hiện có 351 sản phẩm OCOP, trong đó nhiều sản vật thơm ngon nức tiếng, sản phẩm thủ công và du lịch độc đáo.
Xoài sấy dẻo Sơn La - thêm hương vị cho ngày Tết
Xoài sấy dẻo Sơn La - thêm hương vị cho ngày Tết
OVN - Sơn La là vùng chuyên canh cây ăn quả lớn thứ 2 của cả nước, với trên 82.800 ha cây ăn quả và cây sơn tra; trong đó, trên 19.900 ha xoài, sản lượng ước đạt trên 70.000 tấn, với các giống xoài tròn, xoài hôi, xoài bản địa, xoài GL4, GL6, xoài Thái Lan… tập trung chủ yếu tại các huyện Mai Sơn, Yên Châu, Mường La, Sông Mã, Thuận Châu. Thời vụ thu hoạch xoài bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm.

Tin khác

Hạt sen sấy - Sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia
Hạt sen sấy - Sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia
OVN - Trong năm 2023, hạt sen sấy của Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp (xã Hòa Tân, huyện Châu Thành) được công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia, góp phần tạo nền tảng cho các sản phẩm bản địa tiếp cận được nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các thị trường khó tính khác. Đây là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia đầu tiên của tỉnh Đồng Tháp.
Hấp dẫn những món đặc sản đất Bắc Giang
Hấp dẫn những món đặc sản đất Bắc Giang
OVN - Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, những di tích lịch sử, văn hóa lừng danh như chùa Vĩnh Nghiêm, rừng Khe Rỗ…, mảnh đất Bắc Giang còn có rất nhiều món ăn được nhiều người biết đến đã làm nên thương hiệu đặc sản nổi tiếng.
Tương hột thốt nốt – Đậm đà hương vị truyền thống
Tương hột thốt nốt – Đậm đà hương vị truyền thống
OVN - Vùng đất An Giang không chỉ gây ấn tượng về địa hình “núi giữa đồng”, văn hóa đa dạng sắc màu mà còn nổi tiếng với sản phẩm tương hột thốt nốt (tương ủ bằng đường thốt nốt) trở thành một gia vị độc đáo, đạt chứng nhận 4 sao OCOP của tỉnh.
Chè Phìn Hồ - Ấn tượng sản phẩm OCOP Hà Giang
Chè Phìn Hồ - Ấn tượng sản phẩm OCOP Hà Giang
OVN- Đặc sản Chè Phìn Hồ là kết tinh của sản phẩm trà Shan tuyết cổ thụ nằm cheo leo trên nững dãy núi cao tại huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) có độ tuổi hàng nghìn năm nên có hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng ở thị trường trong nước và quốc tế.
Độc đáo sản phẩm OCOP Bột gạo lứt Nàng Son rang
Độc đáo sản phẩm OCOP Bột gạo lứt Nàng Son rang
OVN - Bên cạnh tác dụng hỗ trợ giảm cân, sản phẩm bột gạo lứt Nàng Son rang của Doanh nghiệp tư nhân Năm Kháng còn được đánh giá cao bởi chất lượng dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, vinh dự là một trong 40 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao của tỉnh Sóc Trăng trong năm 2021.
Yến sào Gia Lai - Sản phẩm đang phát triển
Yến sào Gia Lai - Sản phẩm đang phát triển
OVN - Khí hậu mát mẻ, địa hình nhiều đồi núi, môi trường sống đa dạng và an toàn là những yếu tố quan trọng giúp Gia Lai phát triển nghề nuôi chim yến và thu hoạch tổ đạt chất lượng cao. Trên cơ sở đó, chị Trần Thị Nhượng đã tận dụng thế mạnh nguồn nguyên liệu, nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu yến sào đạt chất lượng OCOP 3 sao.
Rượu mơ Yên Tử - sản phẩm OCOP 4 sao có truyền thống hơn 40 năm
Rượu mơ Yên Tử - sản phẩm OCOP 4 sao có truyền thống hơn 40 năm
OVN - Rượu mơ Yên Tử là thương hiệu nổi tiếng lâu đời, sản phẩm truyền thống đặc trưng vùng cửa Phật. Trải qua hơn 40 năm gìn giữ và phát triển, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, đạt danh hiệu OCOP 4 sao của tỉnh Quảng Ninh.
Nâng tầm thương hiệu “Cua Trà Vinh” khi có nhãn hiệu chứng nhận
Nâng tầm thương hiệu “Cua Trà Vinh” khi có nhãn hiệu chứng nhận
OVN - Tỉnh Trà Vinh nằm ở phía Đông Nam của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nằm giữa 2 con sông lớn là sông Cổ Chiên và sông Hậu. Phía Bắc giáp với tỉnh Vĩnh Long, phía Đông và Đông Bắc giáp tỉnh Bến Tre bởi sông Cổ Chiên, phía Tây và Tây Nam giáp tỉnh Sóc Trăng bởi Sông Hậu, phía Đông giáp biển Đông. Với lợi thế bờ biển dài 65km, Trà Vinh đang là trung tâm kinh tế biển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Sản phẩm Ocop chế biến từ nguồn nông sản ở địa phương, hướng đến lợi ích của người tiêu dùng bình dân
Sản phẩm Ocop chế biến từ nguồn nông sản ở địa phương, hướng đến lợi ích của người tiêu dùng bình dân
LNV - Ban đầu khi chế biến thực phẩm cho mọi người trong gia đình sử dụng chị Phan Thị Hoài ở thông Châu Lĩnh (xã Tùng Ảnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh) cũng không nghĩ những sản phẩm của mình có một ngày được biết bao nhiêu người trên khắp cả nước biết đến và tin dùng. Khởi nghiệp với sản phẩm bột ngũ cốc, đến nay chị Hoài đã cho ra đời 5 loại sản phẩm mang thương hiệu Hoài Phương. Hai trong số đó đã được công nhận đạt sản phẩm Ocop 3 sao. Các sản phẩm ngày càng có chỗ đứng trên thị trường, khẳng định hướng đi đúng đắn của một mô hình kinh tế ở nông thôn.
Nấm bào ngư Hà Tường - Hướng đến sản phẩm OCOP
Nấm bào ngư Hà Tường - Hướng đến sản phẩm OCOP
OVN - Sản xuất nấm nói chung và nấm bào ngư nói riêng không phải là hướng đi mới hiện nay, nhưng để duy trì và phát triển được mô hình này lại rất cần nhiều yếu tố. Cơ sở sản xuất nấm Hà Tường ở thôn Hồng Hoa (Đức Đồng, Đức Thọ, Hà Tĩnh) là một trong những cơ sở đang duy trì tốt và ngày càng phát triển. Sau gần 8 năm trồng nấm, chủ cơ sở là ông Nguyễn Tường đang cho thấy hướng đi đúng đắn của mình.
Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
OVN - Tại diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 vừa qua tại tỉnh Cà Mau, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức “Tuần lễ giới thiệu tinh hoa văn hoá trà Thái Nguyên” với nhiều chương trình đặc sắc hấp dẫn, nổi bật là phần trải nghiệm văn hóa trà vô cùng độc đáo.
Xây dựng thương hiệu bưởi da xanh Trà Vinh.
Xây dựng thương hiệu bưởi da xanh Trà Vinh.
OVN - Sản xuất trái cây theo hướng hữu cơ đang được nhà vườn tỉnh Trà Vinh hướng đến, đặc biệt là sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Tỉnh phấn đấu đến năm 2030 sẽ có khoảng 800 ha bưởi da xanh đạt chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP, tập trung tại các huyện Càng Long, Cầu Kè, Tiểu Cần, Trà Cú, Châu Thành và Thành phố Trà Vinh.
Sản phẩm mật ong Lương Thịnh (Yên Bái): Món quà vô giá của thiên nhiên
Sản phẩm mật ong Lương Thịnh (Yên Bái): Món quà vô giá của thiên nhiên
OVN - Xuất xứ từ những cánh rừng thuộc địa phận xã Lương Thịnh - huyện Trấn Yên - tỉnh Yên Bái, mật ong Lương Thịnh được xem là món quà vô giá được thiên nhiên ưu ái ban tặng, có giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng. Sản phẩm đã được tỉnh Yên Bái công
Phát triển kinh tế từ bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min
Phát triển kinh tế từ bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min
OVN - Xã Yên Bình, huyện Thạch Thất không ai là không biết đến chị Nguyễn Thu Nga với cơ sở sản xuất bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min, sản phẩm được chứng nhận OCOP 3 sao. Không chỉ phát triển kinh tế cho gia đình mà còn tạo việc làm cho nhiều chị em phụ nữ
Chặng đường phát triển loại gia vị “ quốc dân” hành lá Cổ Loa thành sản phẩm OCOP
Chặng đường phát triển loại gia vị “ quốc dân” hành lá Cổ Loa thành sản phẩm OCOP
OVN - Xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội, nơi được biết đến với thành Cổ Loa gắn liền cùng truyền thuyết An Dương Vương và câu chuyện tình bi thương và cảm động của Mỵ Châu – Trọng Thủy. Nhưng ít ai biết đến tại đây là một địa điểm có phát triển nghề trồng hành lá
Tin mới Đọc nhiều
Giao diện di động