Hà Nội đẩy mạnh kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến
Hà Nội đẩy mạnh kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến
Chương trình có sự tham gia của 13 chủ thể OCOP và đặc sản vùng miền đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các sản phẩm được kết nối trực tuyến gồm: Gà đồi của Hợp tác xã chăn nuôi và tiêu thụ gà đồi Ba Vì, bưởi đỏ của Hợp tác xã Bưởi đỏ Đông Cao (huyện Mê Linh), các loại sữa bò chế biến của Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì; đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP đến từ các tỉnh, thành phố như: Bánh chưng gù đến từ Hà Giang, cá lăng của tỉnh Tuyên Quang, tổ yến đến từ tỉnh Bình Phước...
Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội, ông Nguyên Văn Chí cho biết: Chương trình được tổ chức sẽ giúp các chủ thể sản xuất chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị, quảng bá tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm. Việc này càng quan trọng trong bối cảnh khôi phục sản xuất kinh doanh sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Cũng theo ông Chí, đây là sự kiện đầu tiên của ngành nông nghiệp sau khi TP. Hà Nội có Chỉ thị số 22/CT-UBND về việc điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP trong tình hình mới. Chương trình cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo thành phố Hà Nội cùng các sở ngành có liên quan.
Trong sự kiện này, Ban tổ chức cũng đã mời các doanh nghiệp, nhà phân phối, nhà bán lẻ tham gia để kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể xem và mua trực tiếp sản phẩm tại các kênh trực tuyến trên nền tảng Zoom và được phát sóng trực tiếp trên kênh Fanpage OCOP LIVE; Fanpage VTC NOW...
Sự kiện “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến” được tổ chức nhằm góp phần kết nối thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và nông sản thực phẩm an toàn tới người tiêu dùng Thủ đô, góp phần đảm bảo từng bước khôi phục sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.
Tin, ảnh: Minh Lý
Tin liên quan
Tin mới hơn
Hội Báo toàn quốc 2024 – Báo chí đưa OCOP đến gần với công chúng
16:41 | 18/03/2024 OCOP
Thuận Châu: 150 cán bộ, chủ thể tham gia tập huấn Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP năm 2024
10:54 | 15/03/2024 OCOP
Cà Mau: Để sản phẩm OCOP vươn xa
08:56 | 15/03/2024 OCOP
Trà Vinh: Công nhận thêm 10 sản phẩm OCOP 4 sao
11:59 | 14/03/2024 OCOP
Điện Biên tập trung phát triển hiệu quả các sản phẩm OCOP
10:22 | 14/03/2024 OCOP
DMD Việt Nam mở rộng đại lý phân phối
09:10 | 13/03/2024 OCOP
Tin khác
Yên Bái: sản phẩm OCOP được người tiêu dùng tin tưởng
09:09 | 13/03/2024 OCOP
Chả cá thu Sơn Phương - sản phẩm OCOP 3 sao
09:08 | 13/03/2024 OCOP
Khô rắn An Giang
09:07 | 08/03/2024 OCOP
Quảng Ninh: Áp dụng khoa học, công nghệ nâng tầm chất lượng sản phẩm OCOP
14:56 | 06/03/2024 OCOP
Sơn La: Thuận Châu nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP
12:24 | 05/03/2024 OCOP
TP. Hà Tĩnh có thêm 5 sản phẩm OCOP 3 Sao
12:24 | 05/03/2024 OCOP
Bắc Giang: Quan tâm phát triển sản phẩm OCOP
10:53 | 04/03/2024 OCOP
Nâng cao thương hiệu sản phẩm OCOP Thái Bình
15:30 | 01/03/2024 OCOP
Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP
15:14 | 01/03/2024 OCOP
Không khí lao động, sản xuất sôi nổi, hăng say đầu Xuân mới
17:04 | 27/02/2024 OCOP
Đà Nẵng: Nhiều sản phẩm OCOP xuất khẩu
14:15 | 27/02/2024 OCOP
Cửa hàng S’tiêng Farm - Nơi hội tụ OCOP Bình Phước
10:39 | 21/02/2024 OCOP
Nâng tầm sản phẩm địa phương từ Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP
12:43 | 20/02/2024 OCOP
Đặc sắc sản vật OCOP Hải Dương
14:47 | 19/02/2024 OCOP
Chuyển đổi số giúp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP
14:27 | 19/02/2024 OCOP
Hội Báo toàn quốc 2024 – Báo chí đưa OCOP đến gần với công chúng
16:41 OCOP
Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ TP.Hà Nội tổ chức Lễ trồng cây hữu nghị năm 2024 tại huyện Quốc Oai
15:47 Môi trường
Lạc sen Nghệ An đạt chuẩn 4 sao OCOP
10:26 Kinh tế
Bình Thuận: Phát huy tiềm năng ngành nghề nông thôn
10:26 Làng nghề, nghệ nhân
Triển khai xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2024 - 2025
10:24 Nông thôn mới