Mở rộng thị trường cho thương hiệu Mật ong Thịnh Phát

Sản phẩm mật ong Thịnh Phát đạt chất lượng 3 sao
Nắm được ưu thế của vùng đất huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) với những vùng cây ăn quả ngút ngàn như nhãn, cam, bưởi…, người dân HTX Thịnh Phát đã bắt tay vào nuôi ong mật để tận dụng nguồn mật hoa phong phú trên quê hương. Biết được công dụng đặc biệt của mật ong trong việc bồi bổ sức khỏe, HTX đã dày công nghiên cứu, chăm sóc vườn cây và phát triển đàn ong để cho sản phẩm mật ong chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh.
Thương hiệu "Mật ong Hợp Tiến", huyện Kim Bôi (Hòa Bình) đáp ứng được thị hiếu, nhu cầu thị trường và chiếm được lòng tin của khách hàng
Sau khi được công nhận sản phẩm mật ong đạt chất lượng OCOP, mật ong của HTX Thịnh Phát có nhiều khởi sắc. Theo ông Kiều Xuân Tới, Phó chủ tịch UBND xã Thịnh Hưng: “Sản phẩm mật ong được nâng cao về chất lượng, nhiều người biết đến và dễ dàng tiếp cận với thị trường, giá thành nâng lên. Qua đó, tạo thêm thu nhập, nâng cao đời sống cho các thành viên trong HTX."
Đàn ong của Ông Nguyễn Hữu Công đang tích cực xây tổ

Ông Nguyễn Hữu Công thành viên HTX Thịnh Phát đang kiểm tra đàn ong
Việc xây dựng thương hiệu mật ong sẽ từng bước thay đổi tư duy sản xuất của người nông dân huyện Yên Bình, hình thành nên chuỗi sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và các sản phẩm nông sản sạch, đặc trưng riêng biệt của huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, từng bước nâng cao đời sống và thu nhập cho người dân.Từ Khóa : Mật ong, Thịnh Phát, Yên Bái, OCOP
Ý kiến bạn đọc

Hà Giang: Đồng Yên làm giàu từ thanh long ruột đỏ
.jpg)
Sản phẩm OCOP miến dong Yên Lạc
(1).jpg)
Hà Tĩnh: Nước mắm và giá trị truyền thống của dân tộc

Ê Đê Café - Thương hiệu của người Tây Nguyên
